Bao quy đầu hẹp và ngứa là bị bệnh gì ?

Chữa trị bao quy đầu hẹp và ngứa không hề đơn giản như nhiều cánh mày râu vẫn thường suy nghĩ, nhiều người đã lựa chọn giải pháp tự ý điều trị và điều đó để lại rất nhiều tổn thương nghiêm trọng cho “cậu nhỏ”.

Những nguy hiểm khó lường và nguy hại sức khỏe sinh sản là điều khó có thể tránh khỏi nếu như nam giới không chủ động trong việc thăm khám, chữa trị triệt để ngay từ khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường.

Chữa trị bao quy đầu hẹp và ngứa ?


Muốn chữa trị đạt hiệu quả an toàn bất cứ bệnh lý nào cũng vậy không chỉ riêng bao quy đầu hẹp và ngứa việc ưu tiên trước hết là mọi người cần phải tìm hiểu những kiến thức y khoa về bệnh. Bên cạnh đó, tiến hành thăm khám và kiểm tra sức khỏe càng sớm thì sẽ càng đạt chất lượng càng cao hơn.

Bài viết liên quan: Chưa lột bao quy đầu quan hệ có thai không ?

Bao quy đầu hẹp và ngứa cần được hỗ trợ điều trị sớm để tránh các biến chứng nguy hiểm

Theo các bác sĩ Phòng khám Hồng Phúc, thì bao quy đầu hẹp và ngứa bao quy đầu là hiện tượng phổ biến mà rất nhiều cánh mày râu gặp phải. Tuy nhiên, các anh lại thường bỏ qua những biểu hiện khi mắc bệnh và cảm thấy tự ti, xấu hổ vì thế không chủ động đi gặp các bác sĩ.

1. Bao quy đầu hẹp

Có thể hiểu hẹp bao quy đầu là tình trạng bao da quy đầu bao phủ hết toàn bộ phần quy đầu khiến cho bao quy đầu khó có thể tuột xuống hoặc không tuột xuống được kể cả là cương cứng trong khi giao hợp.

2. Bao quy đầu ngứa

Bao quy đầu ngứa khiến rất nhiều nam giới bị ám ảnh và cũng là báo hiệu của rất nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm. Có thể xuất phát vì bất cứ nguyên nhân nào đó mà sẽ khiến nam giới ngứa ngáy vùng kín và cảm thấy khó chịu thường xuyên.


Đối tượng thường gặp phải tình trạng này là những người mắc bệnh xã hội, bệnh viêm bao quy đầu hoặc có thói quen thủ dâm nhiều lần, mặc quần áo đặc biệt là đồ lót chật kín, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách...

3. Một số nguy hiểm khi bị bao quy đầu hẹp và ngứa

Khi bị bao quy đầu hẹp và ngứa thì nam giới sẽ gặp rất nhiều rắc rối trong sinh hoạt hằng ngày đặc biệt là khi quan hệ tình dục sẽ rất khó khăn có thể gây xuất tinh sớm. Cậu nhỏ cũng không thể phát triển một cách bình thường kể cả về chiều dài và kích cỡ.

Bao quy đầu bình thường sẽ bao phủ toàn bộ quy đầu và để hở ra một lỗ nhỏ để nam giới tiểu tiện tuy nhiên khi bị hẹp và ngứa bao quy đầu sẽ thường xuyên bị bít kín dẫn đến việc bí tiểu, tiểu khó lâu dần dẫn đến viêm đường tiết niệu.

Ngoài ra, các cặn bã và bựa sinh dục tích tụ và xâm nhập gây tổn thương khả năng phái mạnh bị viêm nhiễm, thậm chí ung thư dương vật là rất cao.

Khi chẳng may mắc bệnh thì sức khỏe và tinh thần của bệnh nhân sẽ bị tác động rất lớn, những ảnh hưởng về khả năng sinh sản là điều khó tránh khỏi vì vậy phái mạnh cần phải hết sức lưu ý.

Chỉ cần nhận thấy những triệu chứng bất thường về bao quy đầu hẹp và ngứa thì người bệnh cũng không nên gãi hay tự ý điều trị mà cần phải nhanh chóng đến những đơn vị y tế chuyên khoa lâu năm giống như Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc để được hỗ trợ toàn diện.

Tùy thuộc vào nguyên nhân mắc bệnh và mức độ viêm nhiễm mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị với các phương pháp hiện đại, phù hợp với từng trường hợp riêng như là:

➤ Phương pháp nội khoa: Chỉ định chữa trị bằng toa thuốc đặc trị gồm các loại thuốc (thuốc uống, thuốc bôi...) nhằm kháng viêm, làm lành vết thương giúp bệnh nhân giảm đau hiệu quả hơn.

➤ Phương pháp ngoại khoa: Điều trị bằng thủ thuật được đánh giá rất cao và đông đảo bệnh nhân lựa chọn đó là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

Đây là phương pháp với nhiều ưu điểm vượt trội đang được các nước có nền y học hàng đầu trên thế giới áp dụng trong điều trị các bệnh về bao quy đầu vừa giảm đau đớn cho bệnh nhân, không để lại sẹo, hạn chế tổn thương mà vẫn có thể phục hồi nhanh, thời gian tiến hành ngắn.

Nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ giỏi bằng cấp cao có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đảm nhiệm với hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc tiên tiến cùng cơ sở vật chất hiện đại, khang trang sẽ đảm bảo kết quả điều trị bao quy đầu hẹp và ngứa luôn chính xác, an toàn cao.

Hoạt động được cấp giấy phép và tuân thủ các tiêu chí của cơ sở y tế đạt chuẩn Quốc Tế lấy tiêu chí “Tất cả vì sức khỏe người bệnh” làm phương châm hàng đầu do đó phòng khám không ngừng nỗ lực, hoàn thiện để phục vụ tốt công tác khám và điều trị các bệnh lý trong đó có bệnh nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ...

Các nhân viên y tế, điều dưỡng luôn vui vẻ, nhiệt tình chăm sóc người bệnh chu đáo và tận tình. Tất cả thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối, chi phí hợp lý với khả năng kinh tế của người bệnh.

Nếu muốn đặt lịch hẹn thăm khám nhanh hơn xin vui lòng click vô bảng chat sau đây hoặc gọi tới Hotline (0251) 381 9288, Zalo: 0785720270 để được tư vấn một cách chi tiết hơn.

Website: https://chuyendebaoquydau.blogspot.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét