Các phương thức chữa bao quy đầu dài cho đàn ông

Cắt bao quy đầu là phương thức mau nhất để điều trị bao quy đầu bị dài cho đàn ông, cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa. Tiểu phẫu bao quy đầu bị dài hiện nay thường chia làm 3 loại: phẫu thuật truyền thống, tiểu phẫu bằng laser và tiểu phẫu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu.


Các phương thức chữa bao quy đầu bị dài cho đàn ông

Chữa trị bao quy đầu bị dài bằng loại phẫu thuật truyền thống:

Cách thức được thực hiện bằng phương thức sử dụng dao kéo can thiệp để cắt đi phần bao quy đầu thừa. Thủ thuật này thường không phức tạp, thời gian tiểu phẫu ngắn, ít di chứng và người bệnh không cần phải nằm viện. Nhưng quá trình chăm sóc sau khi tiểu phẫu rất quan trọng. Nếu không chăm sóc theo đúng chỉ dẫn và chỉ định của y bác sĩ, người bệnh có thể bị nhiễm trùng và hoại tử.

Điều trị bao quy đầu dài bằng laser:

Đây là loại tiểu phẩu dùng laser để bỏ đi phần da quy đầu thừa. Kỹ thuật này tạo điều kiện cho bệnh nhân không mất máu quá nhiều, vết cắt nhỏ, vết thương hạn chế nhiễm trùng tới mức thấp nhất.

Cách này được thực hiện bằng cách: dùng tia laser để cắt phần da thừa ở bao quy đầu. Trong khi cắt những tia laser này sẽ chỉ đốt vị trí được ghi lại cắt nên không gây chảy máu, ít đau đớn, đảm bảo đảm bảo và thẩm mỹ cho quý ông. Sau lúc tiểu phẫu, bệnh nhân nam có thể quay về nhà, hình thức này cũng không cần kiêng khem gì, một số hoạt động hàng ngày không bị ảnh hưởng.

Chữa trị bao quy đầu dài bằng phương thức xâm lấn tối thiểu:

Là công nghệ tiên tiến nhất ngày nay. Bệnh nhân sử dụng công nghệ này thì không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối, quá trình phục hồi rất nhanh. Đây cũng là hình thức mà Nơi khám bệnh nam khoa Hưng Thịnh đang áp dụng để cắt bao quy đầu cho nam giới hiện nay.

So với 2 chữa trị trên thì hình thức xâm lấn tối thiểu có hiệu quả và độ bảo đảm hơn rất nhiều lần. Bởi quy trình tiểu phẫu bằng cách thức này không hề gây đau đớn, chảy máu hay di chứng sẹo sơ cho người bệnh, mà còn không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho dương vật của quý ông.

Hơn thế, thủ thuật phương pháp chữa trị bao quy đầu dài bằng cách xâm lấn tối thiểu chỉ diễn ra từ 15 – 20 phút. Sau khi tiểu phẫu, bệnh nhân nam không cần nên ghi lại bệnh viện. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu tuyệt đối đảm bảo, bệnh nhân nam có thể tắm rửa, sinh hoạt bình thường, không tác động tới đời sống hàng ngày.


Địa chỉ cắt bao quy đầu bệnh viện Hồng Phúc

Đội ngũ bác sĩ nên có rất lâu năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn tốt mới có thể tiến hành những thủ thuật cắt bao quy đầu bảo đảm.

Trang thiết bị máy móc tân tiến cùng với công nghệ phẫu thuật hiện đại để bảo đảm tính bảo đảm và thẩm mỹ của vết mổ. Ngay đó, việc làm bằng một vài phương pháp tốt nhất sẽ tạo điều kiện cho quy trình hồi phụ diễn ra nhanh chóng.

Áp dụng thành công một vài cách mới trong điều trị nam khoa trong đó có cắt bao quy đầu.

Mọi thông tin bản thân của bệnh nhân phụ khoa đều được bảo mật kĩ càng, không để lộ ra bên ngoài

Nếu bạn còn sự việc gì phải được tư vấn thêm thì có thể liên hệ với chúng tôi thông qua cách gọi tới số 0251.381.9288 để biết thêm chi tiết.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét