Chưa lột bao quy đầu quan hệ có thai không ?

Chưa lột bao quy đầu quan hệ có thai không? Hãy theo dõi nội dung bài viết sau đây của chúng tôi để bạn có thêm những thông tin hữu ích cho mình và bạn tình

Trước những lo lắng về vấn đề chưa lột bao quy đầu quan hệ có thai không? Dường như là mối quan tâm hàng đầu của khá nhiều nam giới bị bệnh dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu. Câu trả lời của các bác sĩ chuyên khoa sẽ có trong bài viết dưới đây.

CHƯA LỘT BAO QUY ĐẦU CÓ QUAN HỆ CÓ THAI KHÔNG?


Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, tình trạng chưa lột bao quy đầu khiến cậu nhỏ phát triển không được bình thường.

Bài viết: Chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật có được không ?

Và sẽ gây ra hiện tượng viêm nhiễm cậu nhỏ, xuất tinh sớm và liệt dương vì trong quá trình quan hệ da bao quy đầu ôm lấy dương vật sẽ khiến cho cậu nhỏ bị cọ xát nhiều hơn dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Hiện tượng xuất tinh sớm diễn ra trong thời gian dài sẽ dẫn tới liệt dương.


Chưa lột bao quy đầu vẫn có thể quan hệ được, nhưng khiến cả hai mà đặc biệt là nam giới không đạt được cảm giác cực khoái.

Do da bao quy đầu quá dài trùm kín hết dương vật, nên trong quá trình quan hệ sẽ ma sát nhiều hơn dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến cuộc yêu đương, nguy hiểm hơn nữa là nếu 2 người không có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối, thì tình trạng rách bao quy đầulà điều có thể xảy ra.

Bên cạnh đó nếu như nam giới bị hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho khi tiếp xúc với âm hộ bao da không thể tự tụt xuống khi đi vào âm hộ.

Lúc này dương vật sẽ có cảm giác đau rát khi nhấp được vài cái dương vật lại càng đau hơn khiến cho việc quan hệ tình dục khó khăn và không thể tiếp tục được nữa đồng thời làm cho cả nam và nữ đều mất đi khoái cảm và không còn ham muốn tình dục nữa. Nếu cố tình quan hệ hoặc quan hệ thô bạo sẽ có thể gây chảy máu dương vật rất nguy hiểm.

Bên cạnh đó, hẹp bao quy đầu còn dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, khi mới gặp các kích thích nhẹ chạm vào âm hộ dương vật đã xuất tinh hay dương vật đi vào âm hộ được 1-2 phút đã xuất tinh khiến cho tinh trùng khó có thể gặp được trứng cũng như mất khoái cảm khi quan hệ.

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ CHO NAM GIỚI


Các bác sĩ Phòng Khám Hồng Phúc khuyến cáo, khi nam giới gặp phải tình trạng dài/hẹp bao quy đầu thì hãy nhanh chóng đi thăm khám bác sĩ kịp thời để có những giải pháp điều trị hiệu quả cho sức khỏe sinh sản của mình.

Hiện nay tại phòng khám Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc vào tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Đây chính là phương pháp tốt nhất hiện nay là cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa trên đầu bao quy đầu để lộ quy đầu.

Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giỏi trong từng chuyên khoa, sẽ giúp mọi người nhanh chóng giải quyết những rắc rối về bao quy đầu của mình.

☸​ Ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

• Định hình đường cắt, vết khâu thẩm mỹ giúp sau tiểu phẫu nam giới vẫn tự tin với dương vật của mình.

• Đích thân các chuyên gia sẽ thực hiện tiểu phẫu, giúp tăng cao tính an toàn và độ tin cậy cho bệnh nhân.

• Môi trường tiểu phẫu vô trùng, kỹ thuật còn có thể chỉnh hình dây phanh dương vật, tăng cảm giác sau phẫu thuật.

• Vết thương sau khi thực hiện tiểu phẫu nhỏ, không gây đau đớn và đặc biệt không để lại sẹo xấu.

• Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng mà chất lượng vẫn đảm bảo ( chỉ khoảng 20 - 30 phút).

• Vì dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên thời gian phục hồi nhanh, hầu như không gây đau đớn.

Sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được hoàn tất nam giới không cần thời gian nghỉ ngơi nhiều và hầu như có thể trở lại cuộc sống thường nhật ngay ngày hôm sau.

Các bạn chỉ cần lưu ý không để vết mổ bị nhiễm trùng hay ma xát, cần vệ sinh sạch sẽ vết cắt mỗi ngày và thay băng thường xuyên.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số

☞ Hotline: (0251) 381 9288

☞ Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

☞​ Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website: https://chuyendebaoquydau.blogspot.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét