Lý do gây ra dài bao quy đầu và địa chỉ chữa hiệu quả

Rất nhiều quý ông bị dài bao quy đầu, nhưng không phải ai cũng hiểu hết về căn bệnh này. Chúng ta cùng tham khảo rõ hơn về bệnh và Tham khảo hình thức chữa dài bao quy đầu như thế nào?


Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là bệnh về bao quy đầu, đây là hiện tượng da quy đầu (bao quy đầu) luôn ôm sát và trùm kín quy đầu dương vật. Bình thường nên dùng tay lộn hoặc lúc cương lên quy đầu mới lộ ra ngoài được, nhiều tình huống có khi dương vật cương cứng mà bao quy đầu vẫn không thể tự tuột xuống được, thực hiện cho việc sinh hoạt của người mắc bệnh gặp vô số khó khăn.

– Với trường hợp dài bao quy đầu giả (hiện tượng dài bao quy đầu nhưng khi dương vật cương cứng hay dung tay kéo bao quy đầu xuống vẫn để lộ ra quy đầu) thì không nhất thiết phải cắt bao quy đầu, nhưng vẫn nên phải vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ” hàng ngày.

– Với bao quy đầu dài thật (hiện tượng bao quy đầu dài nhưng lúc dương vật cương cứng hay dung tay kéo thì không để lộ ra quy đầu hoặc chỉ để lộ ít quy đầu), nếu không điều trị sớm và đúng phương pháp sẽ thực hiện tăng nguy cơ nhiễm trùng bao quy đầu, quy đầu, dương vật, ung thư hoặc hoại tử dương vật, sỏi bao quy đầu, viêm nhiễm tiết niệu ngược, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn…

Lý do gây ra dài bao quy đầu

1. Tình trạng bao quy đầu dài do bẩm sinh gây ra

Bất cứ trẻ nào sinh ra đều mắc phải tình trạng quy đầu và bao quy đầu không tách rời được với nhau do có 1 lớp biểu mô lót ở bên trong và dính hoàn toàn ở đầu của dương vật, đàn ông khó có thể kéo lùi phần da quy đầu xuống được. Trong quy trình phát triển của nhỏ lúc lớn lên dần dần lớp da quy đầu và phần quy đầu tuột xuống, lộ ra quy đầu cũng như lỗ niệu đạo. Ngoài ra 1 số trẻ khi lớn lên vẫn còn tình trạng này và gây ra hiện tượng bao quy đầu dài hoặc hẹp bao quy đầu.

2. Bao quy đầu dài nguyên do do thói quen cá nhân gây ra

Nguyên do này xuất phát từ quý ông có thói quen đó là kéo dài bao quy đầu, lúc bao quy đầu được kéo trong thời gian dài sẽ co giãn và dần dần có xu hướng dài ra làm ra hiện tượng bao quy đầu bị dài ở phái mạnh.

Do thói quen vệ sinh không sạch sẽ cũng gây ra tình trạng bao quy đầu bị viêm, khi bị viêm nhiễm các loại mủ nước sẽ xuất hiện ở phần đầu của dương vật, gây ra tình trạng đau rát, càng ngày lớp da ở bao quy đầu và quy đầu sẽ bám dính lấy nhau. Đây là 1 trong một vài căn nguyên bậc nhất dẫn đến tình trạng bao quy đầu bị dài.

3. Bao quy đầu dài do một vài tác động ở bên ngoài làm ra

một số yếu tố ảnh hưởng bên ngoài cụ thể nhất đó là một vài tác động vật lý hoặc tác động hóa học làm ra một số tổn thương tới quy đầu, dương vật tích máu, tạo ra những tình trạng như sưng tím, vết bầm ở phần đầu của dương vật, về lâu dài sẽ dẫn tới tình trạng bao quy đầu kết dính lại với phần quy đầu. Nam giới khó có thể tuột khỏi phần quy đầu được và đây cũng là lý do làm ra tình trạng dài bao quy đầu.


Đa khoa Hồng Phúc

Địa điểm chuyên về cắt bao quy đầu bệnh viện bà rịa được tin cậy đối với rất nhiều bệnh nhân ở Vũng Tàu

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cần có lâu năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn tốt mới có thể tiến hành những thủ thuật cắt bao quy đầu đảm bảo.

Trang bị máy móc tiên tiến cùng với công nghệ phẫu thuật hiện đại để an toàn tính đảm bảo và thẩm mỹ của vết mổ. Tuy nhiên, việc thực hiện bằng những cách thức tốt nhất sẽ tạo điều kiện cho quá trình hồi phụ diễn ra nhanh chóng.

Áp dụng thành công những phương pháp mới trong phương pháp điều trị nam khoa trong đó có cắt bao quy đầu.

Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân phụ khoa đều được bảo mật kĩ càng, không để lộ ra bên ngoài

Nếu bạn còn sự việc gì phải được hướng dẫn thêm thì có thể liên hệ với bên mình thông qua phương thức gọi đến số 0251 381 9288 để biết thêm chi tiết.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét