Chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật có được không? Hãy theo dõi nội dung bài viết sau đây của chúng tôi để bạn có thể hiểu rõ hơn về bệnh lý của mình

Hẹp bao quy đầu là một trong những tình trạng bất thường ở bao quy đầu của nam giới. Đây là một bệnh lý nam khoa rất phổ biến hiện nay. Vậy chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật có được không? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn tháo gỡ những trăn trở này của cánh mày râu.

HẸP BAO QUY ĐẦU KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT CÓ ĐƯỢC KHÔNG?


Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, đối với trẻ em, vấn đề hẹp bao quy đầu có phải phẫu thuật không cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Thông thường, các bé trai khi có bao quy đầu bị hẹp sẽ tự biến mất khi trẻ bắt đầu lên đến đọ tuổi 4-6 tuổi. Một số ít trẻ mắc chứng chít hẹp bao quy đầu gây ảnh hưởng đến việc tiểu tiện khiến trẻ đau đớn mới cần tiến hành cắt bao quy đầu.

Ở nam giới trưởng thành, hẹp bao quy đầu nhất thiết phải làm phẫu thuật cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, rất nhiều cánh mày râu vì e ngại căn bệnh nhạy cảm này đã cố gắng chịu đựng, không sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt và vấn đề sinh lý.


Nhưng thực tế, có rất nhiều người thắc mắc hẹp bao quy đầu có phải phẫu thuật không và thường lựa chọn sống chung với hiện tượng này.

Chính vì vậy, nam giới dẫn đến bệnh đã gây ra nhiều biến chứng như: viêm bao quy đầu cấp tính, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, gây bệnh phụ khoa cho nữ giới mới tìm đến cơ sở y tế điều trị.

Lúc này, bệnh đã khiến sức khỏe suy yếu khá nhiều, ảnh hưởng cả đến tình cảm vợ chồng,…Một số trường hợp còn bị thắt nghẹt bao quy đầu khi cương dương, phải chịu đau đớn, thậm chí có nguy cơ hoại tử dương vật khá nguy hiểm.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ bao quy đầu bị hẹp mà các bác sĩ sẽ đưa ra quyết định hẹp bao quy đầu có phải phẫu thuật không.

Nếu như bao quy đầu bị hẹp ở mức độ nhẹ có thể dùng thuốc hoặc nong bao quy đầu, nếu bị hẹp ở mức trung bình và nặng thì phải thực hiện cắt bỏ.

Những tốt nhất, để đề phòng viêm nhiễm và mắc các bệnh nam khoa nguy hiểm không đáng có, cách tốt nhất để điều trị căn bệnh ám ảnh này.

Do đó, chúng tôi khuyên nam giới phát hiện những dấu hiệu của chứng hẹp bao quy đầu cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, chỉ định phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu phù hợp.

ĐỊA CHỈ HẸP BAO QUY ĐẦU UY TÍN Ở ĐỒNG NAI


Cho đến nay, phòng khám Hồng Phúc đã trở thành một địa chỉ nam khoa có uy tín và chất lượng trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu với những thế mạnh vượt trội sau:

✡ Bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề cao:

Các bác sĩ của phòng khám đều là những người được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và nhiều năm công tác trong lĩnh vực khám chữa và điều trị các bệnh lý thuộc bao quy đầu.

✡ Trang thiết bị y tế hiện đại:

Phòng khám là một trong những địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng các trang thiết bị y tế phục vụ cho nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh.

Các thiết bị y tế của phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo điều kiện vô trùng và đều được vệ sinh sạch sẽ.

✡ Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại:

Hiện nay, phòng khám đã và đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, không đau, ít chảy máu, không gây tổn thương đến các bộ phận xung quanh…

✡ Phong cách làm việc chuyên nghiệp:

Đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám đều là những người luôn nhiệt tình, tận tâm với công việc, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ bệnh nhân.

✡ Chi phí điều trị hợp lý:

Các khoản chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám đều được thu theo đúng quy định.

Đến với phòng khám Hồng Phúc, người bệnh có thể yên tâm điều trị bệnh. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại sẽ mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Trong suốt thời gian qua, phòng khám Hồng Phúc là một địa chỉ có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh hẹp bao quy đầu và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số

☞ Hotline: (0251) 381 9288

☞ Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

☞ Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website: https://chuyendebaoquydau.blogspot.com