Hẹp bao quy đầu là gì và ảnh hưởng của nó tới sức khỏe?

Bệnh hẹp bao quy đầu gây rất nhiều khó khăn trong chuyện chăn gối cũng như sức khỏe nam giới. Tuy nhiên một số người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về hẹp bao quy đầu cũng như phương pháp trị liệu nên còn nhiều băn khoăn và không biết nên cắt bao quy đầu hay không và cắt ở đâu.


1   Hẹp bao quy đầu là gì?

Hep bao quy đầu là bệnh gì?


Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da quy đầu không kéo xuống được ngay cả khi dương vật cương cứng. Phần lớn trẻ em sinh ra bao quy đầu đều bị hẹp, khi lớn lên phần da đó sẽ tự tuột ra. Khi  người đã dậy thì, trưởng thành da quy đầu không tự tuột sẽ cần phẫu thuật cắt một phần hoặc toàn bộ.
Được phân chia làm 2 loại: hẹp sinh lý và hẹp thứ phát. Hẹp bao quy đầu thứ phát dễ trở nên nặng nề. Hẹp bao quy đầu thứ phát có nguyên nhân thường do viêm nhiễm. Các trường hợp này, trước đây vẫn bình thường nhưng hiện tại thì bao quy đầu bị dính và không thể lộn được nữa.
Bài viết liên quan:  Các loại hẹp bao quy đầu hay gặp

Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng gì tới tâm lý?

Hẹp bao quy đầu nặng không thể quan hệ tình dục hay xuất tinh bình thường, ảnh hưởng rất nhiều tới chuyện chăn gối và tâm lý của bệnh nhân.
Gây ra hiện tượng xuất tinh sớm, làm giảm hạnh phúc gia đình. Do đó bệnh nhân thường tự  ti và mặc cảm

Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng tới sức khỏe thế nào?

Viêm nhiễm, sưng, đau:

Nam giới bị hẹp bao quy đầu thường có khả năng bị viêm nhiễm, thường gặp là viêm bao quy đầu, viêm quy đầu. Vì  hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh dương vật khó khăn. Bên cạnh đó, bao quy đầu hẹp khiến nước tiểu không thoát hết ra ngoài và còn đọng phía trong bao quy đầu, tích tụ dần thành chất bẩn, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm phát triển gây viêm, sưng, đau. Làm ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ đến sức khỏe mà còn gây tâm lý cho bệnh nhân

Hạn chế sự phát triển của dương vật: 

Hẹp bao quy đầu sẽ làm cho dương vật phần bị kìm hãm, khó phát triển, khiến dương vật ngắn hơn và quy đầu nhỏ hơn. Ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục, thậm chí phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Gây đau khi cương cứng và quan hệ tình dục:

Khi quan hệ có thể làm cho nam giới bị đau, thậm chí dương vật sẽ không thể cương cứng, về lâu dài có thể dẫn đến nguy cơ bất lực.

-       Sưng to do máu không lưu thông:

Một số trường hợp nặng, bao quy đầu bị hẹp quá mức khiến máu ở đầu dương vật không lưu thông, gây sưng. Nếu để lâu ảnh hưởngr tới đời sống tình dục thậm chí bất lực


Cắt bao quy đầu ở đâu?

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc

Nếu bạn gần khu vực Đồng Nai thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi thích hợp nhất để bạn lựa chọn.

Phòng khám sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểủ công nghệ Hàn Quốc tiên tiến.
Suốt nhiều năm phòng khám là nơi uy tín mà nhiều người lựa chọn phẫu thuật cắt bao quy đầu rất thành công.
Nếu cần tư vấn hay có thắc mắc xin liên hệ:  0251 381 9288.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét