Nguyên nhân bị hẹp bao quy đầu và có nên cắt không?


Ngày nay hẹp bao quy đầu là tình trạng nhiều người đang gặp phải. Bài viết sẽ nêu ra các nguyên nhân và một số giải pháp cho bạn tham khảo.

Nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Bởi thế tình trạng này có thể xuất hiện ở bất cứ người nào, cả trẻ nhỏ và người trưởng thành. Những nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu được chia thành:

Nguyên nhân bẩm sinh: Khi mới sinh,  một số trẻ nhỏ bị hẹp bao quy đầu hay là dài bao quy đầu và khi trưởng thành hiện tượng này sẽ biến mất. Tuy nhiên nhiều trường hợp người trưởng thành rồi vẫn bị hẹp bao quy đầu.

Nguyên nhân viêm nhiễm: Nam giới có thể bị hẹp bao quy đầu do bị viêm nhiễm vùng kín kéo dài, dẫn tới có các sẹo xơ. Gây ra tình trạng bao quy đầu bị hẹp hoặc bán hẹp.

Bệnh hẹp bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời sẽ tích tụ chất bẩn gây thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây viêm đường tiết niệu, ảnh hưởng tới thận và gây khó quan hệ tình dục, thậm chí thể dẫn đến ung thư dương vật.

Có nên cắt bao quy đầu khi bị hẹp không?

Đối với trẻ dưới 5 tuổi: Thường hay dùng thuốc bôi. Khi đó, bao quy đầu sẽ giãn ra và có thể tự tuột xuống được.

Đối với trên 6 tuổi và người lớn: Bao quy đầu chưa tuột ra dù đã bôi thuốc và thường bị viêm bao quy đầu thì nên phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Ngày nay, nhờ tiến bộ của khoa học kỹ thuật, việc phẫu thuật bao quy đầu trở nên đơn giản hơn. Không chảy máu, ít bị đau, sau mổ không cần cắt chỉ, thời gian phẫu thuật ngắn khoảng 15-20 phút, không phải nhập viện. Sau mổ người bệnh nghỉ ngơi có thể ra về và tự chăm sóc (thay băng, dùng thuốc) tại nhà và vết thương thường lành sau khoảng 1 tuần.

Tuy nhiên, việc tiến hành cắt bao quy đầu nên được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và an toàn. Việc lựa chọn nơi cắt bao quy đầu uy tín sẽ giảm thiểu nhiều rủi ro không đáng có và khả năng phục hồi sau khi phẫu thuật nhanh hơn.

Cắt bao quy đầu uy tín ở đâu?

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín.:

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc đã thực hiện hàng ngàn ca cắt bao quy đầu thành công.

Phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc hiệu quả, an toàn: Sử dụng hương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp bệnh nhân phục hồi nhanh, an toàn, không để lại sẹo, ngăn ngừa tái phát đến mức tối thiểu, chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.

Được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, lành nghề, tận tình với bệnh nhân, thành thạo với các kỹ thuật mới.

Liên hệ với Phòng khám qua số điện thoại: 0251 381 9288

Bài viết cùng chủ đề: https://chuyendebaoquydau.blogspot.com/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét