Bệnh dài bao quy đầu có bị biến chứng không?


Bệnh dài bao quy đầu có tỉ lệ người mắc phải không nhỏ, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về nó và biết biện pháp xử lý hiệu quả. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về bệnh và nguy hiểm bệnh gây ra với sức khỏe.

Bệnh dài bao quy đầu có nguy hiểm gì?


Bệnh dài bao quy đầu có bị sao không và nguy hiểm gì không thì câu trả lời là có. Đây là một bệnh nguy hiểm và gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe tâm sinh lý và tác động lớn đến đời sống của người bệnh như:

+ Kìm hãm sự phát triển của dương vật.

Thường thường nam giới trong độ tuổi dậy thì, kích cỡ của “cậu nhỏ” cũng sẽ phát triển. Nhưng vì có lớp da quy đầu dài làm dương vật khó phát triển và sẽ ảnh hưởng tới kích thước. Dài bao quy đầu gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống hôn nhân

+ Gây xuất tinh sớm và có thể dẫn đến vô sinh.

Vì lớp da quy đầu dày sẽ thường sẽ bó chặt trong lúc giao hợp từ đó khiến thần kinh niêm mạc ở dương vật nhạy cảm và xuất tinh sớm. Thậm chí tình trạng này còn dẫn đến vô sinh. Ngược lại với sự kích thích ở niêm mạc người nữ lại ít hơn vì thế ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân.

+ Gây ra bệnh viêm nhiễm niệu đạo, ung thư dương vật

Vì tăng sự tích tụ vi khuẩn ở niệu đạo gây ra bệnh viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu. Nếu sự nhiễm trùng này kéo dài lâu ngày sẽ hình thành hẹp bao quy đầu thứ phát, hẹp niệu đạo và dẫn đến ung thư dương vật. Có đến 85-90% số nam giới bị ung thư dương vật khi bao quy đầu bị hẹp hoặc dài bao quy đầu.

Chứng viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu có thể lây nhiễm qua đường tình dục và dẫn đến ung thư niệu đạo, ung thư tử cung cho nữ giới.

+ Suy thận

Dài bao quy đầu gây hẹp niệu đạo, đi tiểu khó khăn từ đó ảnh hưởng đến thận và gây suy thận.

+ Lây nhiễm bệnh cho bạn tình

Tình trạng bao quy đầu dài phủ trùm lên đầu dương vật sẽ khiến việc vệ sinh gặp khó khăn. Nước tiểu và tinh dịch xuất ra bị ứ đọng lâu ngày thành bựa sinh dục, khi có quan hệ tình dục không an toàn sẽ lây nhiễm sang nữ giới.

Hệ quả dẫn đến tình trạng viêm âm đạo, viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ.
Khám chữa kịp thời trành biến chứng

Đê được cung cấp thêm thông tin cũng như tư vấn thì liên lạc với số điện thoại: 0251 381 9288 – Zalo: 078570270

Địa chỉ: 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét