Triệu chứng của bệnh bao quy đầu dài và cách điều trị.


Đa số nam giới khi thấy bao quy đầu có một số dấu hiệu bất thường thì chưa thể xác định được mình bị gì và băn khoăn liệu có sao hay không. Trong bài viết này sẽ cung cấp thông tin về bao quy đầu dài để mọi người tham khảo. 

Triệu chứng của bệnh bao quy đầu dài.


Dài bao quy đầu là một hiện tượng bất thường của bộ phận sinh dục. Có thể nhìn thấy được là da của bao quy đầu của nam giới phát triển quá mức và có kích thước dài vượt qua dương vật. Làm cho bao quy đầu trùm kín phần quy đầu của dương vật.

Được phân chia làm hai dạng là dài quy đầu thật và dài quy đầu giả:

Dài bao quy đầu thật: Là dương vật của nam giới dù khi bình thường hay khi cương cứng đều bị trùm kín bởi lớp da bao quy đầu. Nếu muốn quan hệ phải dùng tay để kéo xuống. Tuy nhiên việc này cũng phải khó khăn mới có thể để lộ quy đầu dương vật ra ngoài.

Dài bao quy đầu giả: Dài bao quy đầu giả khá giống với dài bao quy đầu thật. Nhưng khi cương cứng phần bao quy đầu có thể tự tụt xuống một phần nhưng không thể tự tụt hoàn toàn và vẫn phải dùng tay can thiệp để kéo bao quy đầu xuống.

Nếu không tìm biện pháp khắc phục sớm tình trạng này sẽ gây nhiều ảnh hưởng nguy hiểm và nhất là gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của nam giới. Đây còn là tác nhân gây viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo thậm chí hoại tử, ung thư dương vật.

Các phương pháp điều trị bệnh bao quy đầu dài.

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị dài bao quy đầu nhưng phương pháp chữa trị tốt nhất là phẫu thuật cắt bao quy đầu và được nhiều bác sĩ đánh giá cao.

Áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc thực hiện cắt bao quy đầu cho nam giới phương pháp hiện đại, an toàn, thời gian phẫu thuật nhanh chóng không gây đau đớn và mang lại hiệu quả cao hơn sơ với các phương pháp truyền thống khác. Ngoài ra còn giúp thời gian hộp phục của người bệnh nhanh chóng hơn.

Các bước thực hiện của phương pháp này nghiêm ngặt, kĩ lưỡng để tránh nhiễm trùng vết thương trong thời gian hậu phẫu bên cạnh đó rút ngăn thời gian phẫu thuật cũng như thời gian hồi phục

Cơ sở y tế cắt bao quy đầu uy tín, an toàn.

Nếu bạn gần khu vực Đồng Nai và phía Nam thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn.

Phòng khám sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc tiên tiến.

Suốt nhiều năm phòng khám là nơi uy tín mà nhiều người lựa chọn phẫu thuật cắt bao quy đầu rất thành công.

Nếu cần tư vấn hay có thắc mắc xin liên hệ:  0251 381 9288.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét