Cắt bao quy đầu có đau không và nên cắt ở đâu an toàn?


Cắt bao quy đầu là một phương pháp tối ưu để điều trị dài và hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn về việc thực hiện phẫu thuật này có đau không. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc và cung cấp thêm thông tin cần thiết về vấn đề này.

Cắt bao quy đầu có đau không?

Cắt bao quy đầu.

Nếu sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu để cắt bao quy đầu thì diễn ra rất nhanh chóng, khoảng từ 15 – 30 phút. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ dùng thuốc tê hoặc thuốc gây mê nên sẽ không còn cảm giác đau.

Cắt bao quy đầu là một phương pháp điều trị hiệu quả trong trường hợp nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu

Tuy nhiên sau đó bệnh nhân có thể sẽ cảm thấy hơi đau, ngứa ở vùng dương vật.  Hiện tượng này rất phổ biến nên bệnh nhân cũng không cần quá lo lắng. Tình trạng này sẽ không kéo dài mà sẽ biến mất sau một vài ngày nguyên nhân là do vết thương đang lành lại một cách nhanh chóng.

Thời gian để vết thương lành lại thông thường sẽ mất khoảng 10 ngày. Trong thời gian đầu tầm sau 3 – 4 ngày, vết thương đầu dương vật có thể sẽ có cảm giác khó chịu, sưng tấy tuy nhiên trong thời gian này bác sĩ kê đơn và cho bạn dùng thuốc giảm đau.

Một số điều cần chú ý sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu

Vệ sinh sạch sẽ, khô ráo tránh tiếp xúc với nước: khi vệ sinh nên sử dụng khăn mềm để lau. Tránh làm tổn thương vết thương và nên sử dụng nước ấm để vệ sinh. Không nên mặc quần lót chật, để hạn chế chà sát vào quần. 

Người bệnh cần nghỉ ngơi sau phẫu thuật trong 1 tuần, hạn chế đứng, ngồi quá lâu sau phẫu thuật từ 3 – 4 ngày, tránh vận động mạnh.  Không quan hệ tình dục ít nhất 4 tuần sau khi cắt bao quy đầu, ăn uống khoa học,  lành mạnh, hạn chế thực phẩm cay nóng, các loại chất kích thích như rượu, cà phê, thuốc lá,…

Nếu thấy các triệu chứng bất thường như chảy máu, sưng đỏ hoặc sốt thì bạn có nguy cơ bị nhiễm trùng và cần đến ngay cơ sở y tế để khám kịp thời.

Lợi ích khi cắt bao quy đầu:

Có thể giảm các nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV, lậu, sùi mào gà, mụn rộp…
Giảm nguy cơ viêm nhiễm vùng quy đầu, bao quy đầu: vì giảm tích tụ lượng vi khuẩn dưới da đầu dương vật do đó giảm khả năng viêm đường tiết niệu hoặc viêm quy đầu.

Cải thiện sức khỏe sinh lý: tránh xuất tinh sớm hoặc rối loạn dương cương,… Ngoài ra còn nâng cao số và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình trong quan hệ tình dục về các bệnh viêm nhiễm.
Có thể vệ sinh dương vật dễ dàng và sạch sẽ hơn.

Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc.

Ở khu vực miền Nam thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn.

Phòng khám sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, không gây đau đơn và nhanh chóng hơn phương pháp truyền thống.

Suốt nhiều năm qua phòng khám là nơi rất uy tín mà nhiều người lựa chọn cắt bao quy đầu và rất thành công.

Nếu cần tư vấn hay có thắc mắc xin liên hệ:  0251 381 9288.

Địa chỉ: 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm bài viết tại: https://chuyendebaoquydau.blogspot.com/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét