Bệnh viêm bao quy đầu và những dấu hiệu nhận biết.

Khi có các dấu hiệu bất thường ở vùng kín, nhiều nam giới không xác định được mình có bị viêm bao quy đầu hay không. Bài viết này sẽ cung cấp thêm thông tin về bệnh và một số dấu hiệu điển hình.

Bệnh viêm bao quy đầu.

Mắc bệnh nao khoa.

Viêm bao quy đầu là bệnh chỉ xuất hiện ở nam giới.

Nguyên nhân của bệnh rất nhiều như nhiễm virus, vệ sinh không sạch sẽ,  nhiễm khuẩn tại bao quy đầu. Người bị mắc bệnh có cảm giác nóng, đau, khó chịu, dương vật có cảm giác bị đau. Mặt trong của bao quy đầu bị sưng đỏ, khi để nặng hơn gây nên lở loét, làm mủ.

Khi gặp phải các biểu hiện của viêm bao quy đầu, người bệnh phải thăm khám nhanh nhất có thể. Vì bệnh này có thể bị các biến chứng nguy hiểm như u nhú, ung thư,...

Dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu.

Bệnh viêm bao quy đầu có nhiều nguyên nhân gây nên. Mỗi nguyên nhân lại có một số dấu hiệu khác nhau. Dưới đây là một số các biểu hiện của các nguyên nhân khác nhau.
  • Do nhiễm khuẩn Trichomonas.

Xuất hiện dấu hiệu như nổi nốt ban đỏ và nốt sần ở bao quy đầu. Các nốt này sẽ dần lan rộng và nếu không được xử lý kịp thời thì các nốt mụn nước này sẽ vỡ ra gây nên viêm loét.

Gây ra nhiều cảm giác khó chịu cho người bệnh trong sinh hoạt hằng ngày. Không chỉ thể người bệnh có cảm giác tiểu buốt, tiểu rắt và đau khi quan hệ.
  • Do nhiễm khuẩn Candida albicans:

Dấu hiệu là nổi các nốt ban đỏ trên bề mặt nhẵn và mọc một số các mụn rộp nhỏ. Nếu không can thiệp thì sẽ xuất hiện tình trạng viêm loét, rỉ dịch.
  • Viêm loét bao quy đầu theo hình vòng

Các nốt đỏ này xuất hiện theo hình vòng tròn. Và sau đó các vết loét từ từ hình thành nhưng không sâu.
  • Viêm bao quy đầu cấp tính ở bề mặt nông

Loại bệnh này chia thành nhiều giai đoạn.

Đầu tiên là hiện tượng lớp da của bộ phận sinh dục sẽ sưng lên và bị đỏ cục bộ. Bao quy đầu bị nóng rát, ngứa ngáy.

Khi lộn ra sẽ thấy vết viêm loét và xung huyết. Giai đoạn bị nặng còn có thể xảy ra tình trạng mủ trắng. có mùi hôi. Khi mặc quần lót thì bao quy đầu ma sát với quần gây cho người mắc bệnh cảm thấy khó chịu, hoạt động không tự nhiên.

Địa chỉ khám, chữa bệnh viêm bao quy đầu.

Nếu còn đang phân vân về vấn đề đến nơi nào để thăm khám cho an toàn, uy tín, hiệu quả và bảo mật được thông tin khách hàng thì Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ đang để bạn cân nhắc. 

Phòng khám sở hữu:
  • Đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ giỏi, tân tâm với bệnh nhân. Tập hợp được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm với nam khoa và cả phụ khoa, bệnh trĩ, cũng như các bệnh lây qua đường tình dục khác.
  • Bố trí các phòng tại phòng khám theo mô hình quốc tế. Đảm bảo sự thoải mái và sức khỏe cho bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh.
  • Có nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc khám chữa bệnh chính xác và nhanh chóng hơn.

Hotline:  0251 381 9288

Địa chỉ: 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Đọc bài viết cùng chuyên đề tại: https://chuyendebaoquydau.blogspot.com/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét