Viêm bao quy đầu cấp tính là gì và sự nguy hiểm của nó?

Viêm bao quy đầu là một bênh thường gặp tuy nhiên nó ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe và các sinh hoạt trong cuộc số hằng ngày.

Bài viết dưới đây cung cấp thêm thông tin về viêm bao quy đầu cấp tính và tác hại của nó tới sức khỏe như thế nào?

Viêm bao quy đầu cấp tính là gì?

Khám nam khoa.

Bao quy đầu là phần da nằm ở ngoài, trên, bao phủ và bảo vệ dương vật. Bình thường, bao quy đầu giúp giữ ẩm cho niêm mạc và hạn chế các tác động từ bên ngoài đến quy đầu, bảo vệ quy đầu.

Viêm bao quy đầu phân chia làm hai giai đoạn: cấp tính và mãn tính. Mỗi giai đoạn khác nhau thì các biểu hiện của bệnh sẽ khác nhau. Giai đoạn viêm bao quy đầu cấp tính có thể điều trị dễ dàng hơn giai đoạn sau là viêm bao quy đầu mãn tính.

Triệu chứng viêm bao quy đầu cấp tính là nổi mẩn đỏ hay mụn nước, bao quy đầu đau và sưng, bị ngứa rát và có mủ, gây mùi khó chịu. Bên trong bị lở loét, tiết dịch kèm mủ và có thể bị chảy máu.

Viêm bao quy đầu cấp tính nếu để lâu không được điều trị sẽ biến chứng sang mãn tính và rất khó điều trị

Tác động của viêm bao quy đầu cấp tính lên sức khỏe.


Tóm lại, các tác hại của viêm bao quy đầu bao gồm:

  • Lây cho các bộ phận khác của cơ quan sinh dục như: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm bàng quang, viêm thận, suy thận, …
  • Gây đau đớn khi quan hệ tình dục,  giảm ham muốn.
  • Gây viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình: viêm âm đạo, cổ tử cung, vòi trứng và buồng trứng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ.
  • Tăng các nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục kể cả HIV/AIDS.

Khám viêm bao quy đầu cấp tính ở đâu?

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc.

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ đáng tin cậy không chỉ về viêm bao quy đâu cấp tính mà cả các bệnh về nam khoa cũng như phụ khoa.

Phòng khám sở hữu trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao áp dụng cho việc thăm khám và điều trị.

Bác sĩ tại phòng khám rất giỏi về chuyên môn cũng như đối xử với người bệnh tận tình. Với kinh nghiệm lâu năm được trau dồi qua nhiều quốc gia sẽ giúp người bệnh có liệu pháp điều trị phù hợp với tình trạng từng người.

Hotline:  0251 381 9288
Địa chỉ: 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.



Xem thêm bài viết cùng chủ đề:  https://chuyendebaoquydau.blogspot.com/

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. How To Bet On Sports Online | DMC
    If you 군산 출장샵 are a fan of sports betting, you should 제주 출장마사지 bet on 태백 출장마사지 sports 광명 출장마사지 online. Sports betting allows bettors to place wagers on 밀양 출장안마 a wide range of sporting

    Trả lờiXóa