Sau khi cắt bao quy đầu bị sưng có ảnh hưởng gì không?


Sau khi cắt bao quy đầu thì nhiều người gặp các vấn đề khác nhau nhưng đa số là bị sưng. Vậy khi nào là bình thường khi nào bị nhiễm trùng là câu hỏi thường gặp.

Dưới đây là một số lưu ý và biểu hiện cho bạn tìm hiểu.

Bị sưng sau khi cắt bao quy đầu.

Hiện tượng sưng phù nề sau khi cắt bao quy đầu.

Sau khi cắt 1-2 ngày đầu, thông thường sẽ thấy bao quy đầu phù nề nhẹ. Đây là dấu hiệu bình thường do phản ứng của cơ thể. Sau 5-7 ngày thì phù nề sẽ chấm dứt và có thể đi lại, sinh hoạt bình thường,…
Nếu trường hợp sau khi cắt bao quy đầu mà tình trạng  phù nề kéo dài nhiều ngày kèm theo ngứa và đau rát,… thì đây dấu hiệu nhiễm trùng sau khi thực hiện thủ thuật.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do được thực hiện cắt  bao quy đầu tại những cơ sở y tế kém chất lượng, uy tín thấp bằng phương pháp truyền thống hoặc không được vô trùng.
Cũng có thể nguyên nhân là do người bệnh không tuân thủ các chỉ định của bác sĩ sau khi cắt bao quy đầu,…

Hiện tương sưng mọng nước sau khi cắt bao quy đầu

Tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước là một dấu hiệu cho thấy bị nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu. Gây đau và khó khăn trong công việc sinh hoạt hằng ngày.
Nguyên nhân giống như bị phù nề kéo dài đó là đã thực hiện cắt bao quy đầu tại các cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng hoặc bệnh nhân không tuân thủ theo lời dặn của bác sĩ.

Sưng bao quy đầu sau khi cắt có ảnh hưởng gì không.

  • Tác động đến tâm lý và sinh hoạt hàng ngày.
  • Đây là dấu hiệu của nhiễm trùng bao quy đầu nếu không được xử lý kịp thời và hiệu quả thì viêm nhiễm sẽ lây đến các bộ phận sinh dục khác như: tiết niệu, tuyến tiền liệt và tinh hoàn – mào tinh hoàn,… dẫn tới các biến chứng vô sinh hay hiếm muộn cho nam giới.
  •  Ảnh hưởng tới đời sống tình dục:  khiến bệnh nhân suy giảm chức năng tình dục, giảm khoái cảm, dẫn đến xuất tinh sớm và ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục của nam giới,...

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, an toàn.

Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ được nhiều người biết đến về uy tín nhất trong việc thăm khám nam khoa.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, kiến thức uyên thâm và nhiều năm kinh nghiệm.

Cơ sở vật chất tốt, phòng khám rộng rãi mang cảm giác thoải mái nhất có thể cho người bệnh.

Tư vân tận tình cho người bệnh về bệnh tình, phương pháp chữa bện cũng như báo giá công khai để bệnh nhân lựa chọn biện pháp chữa bệnh phù hợp.

Để đặt lịch hẹn thăm khám nhanh hơn gọi tới Hotline (0251) 381 9288, Zalo: 0785720270 để được tư vấn một cách chi tiết hơn.

Bài viết cùng chủ đề: https://chuyendebaoquydau.blogspot.com/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét