Sưng bao quy đầu là bệnh gì và nên đi khám ở đâu?


Bị sưng bao quy đầu ở nam giới gây nên cảm giác rất khó chịu và ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống hằng ngày cũng như trong chuyện chăn gối.

Bài viết dưới đây sẽ nêu rõ về lý do và biện pháp giải quyết khi găp phải vấn đề này. Cùng với một số lời khuyên hữu ích của bác sĩ tại Phòng khám Hồng Phúc hy vọng sẽ cung cấp nhiều thông tin cho bạn hơn.

Bị sưng bao quy đầu là bệnh gì?

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao quanh quy đầu của dương vật. Nó bảo vệ, giữ gìn tránh các tác nhân bên ngoài xâm nhập; ngoài ra nó còn cân bằng vi khuẩn có lợi cũng như độ ẩm đầu dương vật.

Nếu khi nhận thấy bị sưng thì không nên chủ quan vì đây là triệu chứng mắc một số bệnh nguy hiểm. Một số bệnh khi bị sưng phổ biến như:

Bị viêm bao quy đầu

Đây là do  dài, hẹp bao quy đầu gây ra. Khi này, các chất bẩn tích tụ lâu ngày mà không được vệ sinh sẽ trở thành các bựa bẩn. Vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập vào gây viêm nhiễm bao quy đầu và sưng bao quy đầu

Bệnh mụn rộp sinh dục

Có thể nó là dấu hiệu của mụn rộp sinh dục. Khi người bệnh mắc bệnh này thì bao quy đầu sẽ sưng đỏ, nổi mụn nước, mủ,... thậm chí bị lở loét đau rát. Bệnh này lâu qua đường tình dục không an toàn, tiếp xúc trực tiếp tới mầm bệnh. Có nguy cơ gây vô sinh.

Bệnh lậu.

Là bệnh lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn hay tiếp xúc phải dịch tiết chứa vi khuẩn lậu cầu. Triệu chứng của bệnh là bao quy đầu sẽ bị sưng, quy đầu đỏ, lỗ niệu đạo sưng và có xuất hiện dịch trắng,…Đây là bệnh xã hội, ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là tính mạng.

Các bệnh khác: 

Có thể là bị dị ứng với bao cao su, dung dịch tẩy rửa, bị va đập mạnh hoặc mặc đồ lót quá chật nguyên nhân khiến bao quy đầu bị sưng phồng, quy đầu sưng đỏ,...

Cách chữa sưng bao quy đầu.

Tùy vào loại bệnh, nguyên nhân nhiễm bệnh và mức độ bệnh mà sẽ có cách điều trị cũng như thời gian điều trị khác nhau.
Sưng bao quy đầu có thể là biểu hiện của nhiều loại bệnh có bệnh rất nguy hiểm. Vì vậy khi gặp phải triệu chứng này nên đi thăm khám nhanh chóng tại các cơ sở có uy tín để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Nên đi khám ở đâu uy tín?

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ uy tín đặc biệt là thăm khám và điều trị nam khoa.

Đội ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên sâu cùng nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài nước. Nhiệt tình và thân thiện với mỗi bệnh nhân.


Cơ sở vật chất tốt với phòng khám rộng rãi mang cảm giác thoải mái nhất có thể cho người bệnh. Trang thiết thì bị hiện đại.

Mang lại các lời khuyên tận tình và các phương án điều trị hợp lý cho mỗi trường hợp bệnh khác nhau


Địa chỉ: 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Hotline (0251) 381 9288, Zalo: 0785720270 để được tư vấn một cách chi tiết hơn.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét