Bị hẹp bao quy đầu nên khám ở bệnh viện nào tốt

Hẹp bao quy đầu là một căn bệnh rất phổ biến, trung bình khoảng 70% nam giới đang mắc phải. Bệnh nếu không điều trị sớm sẽ gây ra những biến chứng xấu đến sức khỏe và chức năng sinh sản của đàn ông. Do đó, bị hẹp bao quy đầu khám ở bệnh viện nào tốt và khám hẹp quy đầu ở đâu? là câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc.

Bị hẹp bao quy đầu nên khám ở bệnh viện nào tốt


Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tự kéo xuống ngay cả khi dương vật đang trong trạng thái bình thường và cương cứng. Nguyên nhân là do bẩm sinh hay các bệnh lý dẫn đến hẹp bao quy đầu.


Việc không điều trị hẹp bao quy đầu sẽ gây nên các tình trạng viêm nhiễm, xuất tinh sớm trong quan hệ tình dục, ngoài ra còn dẫn đến ung thư dương vật. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục ở nam giới.

Hiện nay, có vô số bệnh viện khám bao quy đầu để đáp ứng nhu cầu của nam giới. Tuy nhiên, nam giới cần phải tìm hiểu thật kỹ thông tin về bệnh viện mà mình muốn tới khám và điều trị để tránh mất tiền mà còn thêm rủi ro về sức khỏe.

Ngoài bệnh viện ra thì nam giới có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để khám và điều trị hẹp bao quy đầu vì khi bước vào hoạt động cho đến nay phòng khám đã luôn cải thiện công tác khám chữa bệnh để trở thành cơ sở y tế uy tín, chất lượng ở Đồng Nai mà nam giới có thể tìm đến để khám và điều trị.

Đội ngũ bác sĩ: được đào tạo kiến thức chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị hẹp bao quy đầu, nên đảm bảo tính an toàn và chính xác cho bệnh nhân.

Phương pháp cắt bao quy đầu: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu là phương pháp mà Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng và có nhiều ưu điểm nhất hiện nay là thời gian tiểu phẫu nhanh chóng thực hiện từ 15-20 phút, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ mang đến khả năng hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Trang thiết bị y tế: đầy đủ, luôn luôn được phòng khám cập nhật và đổi mới mang đến các thiết bị y tế tân tối nhất để có thể phục vụ cho công tác chẩn đoán và chữa trị đạt hiệu quả tối đa, hạn chế tình trạng sai sót trong quá trình tiểu phẫu.

Chi phí tiểu phẫu: khi đến điều trị hẹp bao quy đầu người bệnh có thể tiết kiệm chi phí đáng kể, các bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân, tình trạng bệnh và đưa ra phương pháp điều trị hợp lý nhằm đảm bảo chi phí phù hợp với kinh tế của mỗi gia đình.

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề " bệnh hẹp bao quy đầu nên khám ở bệnh viện nào tốt " thì bạn hãy liên hệ thêm về việc này hoặc liên hệ chi tiết cho phòng khám để bác sĩ tư vấn rõ hơn.

Tham khảo: Bị hẹp bao quy đầu nên khám ở bệnh viện nào tốt

Đăng nhận xét

0 Nhận xét